Lô Gan Miền Bắc Và Phương Pháp Chốt Số Hiệu Quả Cho Tân Binh

Lô Gan Miền Bắc Và Phương Pháp Chốt Số Hiệu Quả Cho Tân Binh

New88 đánh giá Chơi lô gan miền Bắc là cách tốt nhất để người chơi dự đoán và nâng cao tỷ lệ chiến thắng cho mình. Vậy làm thế nào để nhận dạng lô gan và tăng tỷ lệ chiến thắng? Nếu anh em chưa biết, hãy theo dõi bài viết này của New88. 

Lô gan miền Bắc là gì?

Lô gan miền bắc là những con số lâu ngày không về trong KQXS miền Bắc. Đây chính là những con số cứng đầu và có tần suất xuất hiện thấp hơn những con số khác. Về mặt lý thuyết, chúng ta có thể thấy các con số trong khoảng từ 00 đến 99 sẽ có tỷ lệ xuất hiện là tương đương nhau.

Lô gan miền Bắc - các con số lì lợm, không chịu xuất hiện
Lô gan miền Bắc – các con số lì lợm, không chịu xuất hiện

Nhưng lô gan miền Bắc thì không phải vậy. Các con lô gan này sẽ có chu kỳ rất lâu mới xuất hiện. Người chơi có thể tận dụng điều này, né vào tiền và gia tăng tỷ lệ chiến thắng. Hoặc có thể canh thời gian lô nổ để cược tiền.

Lô gan miền Bắc có chu kỳ trong thời gian bao lâu?

Như mọi người đã biết, lô gan là những con số cứng đầu và không xuất hiện thường xuyên trên bảng KQXS. Từng con lô gan sẽ có chu kỳ khác nhau. Có con lô gan 10 ngày không về. Nhưng cũng có lô gan có chu kỳ lên tới 50 ngày.

Do đó, người chơi cần dành thời gian cũng như phân tích tỉ mỉ để có thể xác định được lô gan. Chỉ khi xác định được lô gan miền Bắc thành công, bạn mới có thể tránh đặt cược vào những con số này. Từ đó giúp người chơi gia tăng tỷ lệ chiến thắng.

Hướng dẫn xác định lô gan miền Bắc chuẩn xác

Chơi xổ số, quan trọng nhất vẫn chính là né các con lô gan để tránh đặt cược vào đó. Nếu như bạn chưa biết cách xác định lô gan như thế nào cho chuẩn xác thì có thể thử một vài phương pháp sau đây.

Theo dõi thống kê

Cách đầu tiên để xác định lô gan chính là thực hiện phương pháp thống kê. Bạn cần theo dõi KQXS trong nhiều này để nghiên cứu tần suất xuất hiện. Nếu như các con số có tỷ lệ về nhiều trong thời gian gần đây, khả năng cao trong thời gian tới sẽ là lô gan. Ngược lại những con lô gan miền Bắc lâu không về thì đây có thể là thời điểm chín muồi để nó nổ thành công.

3 cách xác định lô gan đơn giản nhưng hiệu quả cao
3 cách xác định lô gan đơn giản nhưng hiệu quả cao

Sử dụng phần mềm hỗ trợ

Bên cạnh đó, nếu bạn là tân binh và chưa rõ cách thức xác định có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ. Các phần mềm này sẽ phân tích, thống kê cũng như đưa ra xác suất của những con số một cách chính xác. Từ đó, người chơi có thể xác định được “số nóng”, “số lạnh” và những nên đặt cược vào đâu thì trúng lớn.

Dựa vào kinh nghiệm

Để xác định lô gan miền Bắc, bạn có thể dựa vào kinh nghiệm của mình. Chẳng hạn như anh em có thể quan sát xem các con số nào hay về cùng nhau. Đâu là những con số trong khoảng thời gian dài chưa xuất hiện. Theo kinh nghiệm cá nhân, bạn sẽ biết được đâu là con số mà mình nên đặt cược.

Bài viết liên quan: Số Đá Là Gì – Cách Tính Tiền Ra Sao? Cẩm Nang Chơi Số Đá

2 tips bắt lô gan miền Bắc hiệu quả cho tân binh

Để bắt lô gan là điều không hề đơn giản. Ngoài cách xác định thông qua thống kê, anh em còn có thể áp dụng một vài chiến thuật sau đây.

Nhận dạng qua lô anh em

Một trong những cách hiệu quả nhất để nhận dạng lô gan chính là thông qua lô anh em. Để làm được điều đó, bạn cần áp dụng và dựa vào các tình huống cụ thể sau đây:

  • TH1: Trong 3 ngày liên tiếp nếu con lô mà bạn đặt cược chỉ về đầu số thì đây chính là lô gan. Bạn không nên nuôi con lô này nữa mà chuyển sang cặp số có tỷ lệ trúng thưởng cao hơn.
  • TH2: Nếu như nuôi lô mà chỉ về đuôi số, khả năng cao đây cũng chính là lô gan lỳ mà anh em cần tránh.

Muốn chơi lô gan hiệu quả, cách tốt nhất chính là kiên nhẫn và chờ đợi. Bởi để bắt được một con lô khan chính xác anh em cần tốn rất nhiều thời gian. Nếu như không đủ kiên nhẫn thì bạn sẽ không thể chơi lô gan theo phương pháp này.

Chơi lô gan thông qua lô anh em siêu hiệu quả
Chơi lô gan thông qua lô anh em siêu hiệu quả

Chơi điểm tăng dần

Một trong những cách hiệu quả khi chơi lô gan miền Bắc rinh nhiều tiền thưởng chính là chơi theo điểm tăng dần. Phương pháp này được áp dụng hiệu quả nhất khi kết thúc chuỗi chu kỳ lô gan cực đại. Từ đó, người chơi có thể đặt cược cho con số mình yêu thích theo chiến thuật “điểm tăng dần”.

Chẳng hạn như, trong ngày đầu tiên bạn chỉ chơi với 1 điểm lô. Sang ngày thứ hai thì tăng lên 2 điểm lô. Qua ngày thứ ba thì cược lên 4 điểm lô. Cứ như vậy cho đến khi trúng lô thì anh em sẽ gỡ hòa được cả vốn lẫn lời.

Kết luận 

Chơi lô gan miền Bắc là một trong những cách hay để gia tăng tỷ lệ trúng thưởng khi đặt cược. Mong rằng các thông tin mà New88 chia sẻ sẽ giúp bạn thắng lớn cũng như rinh được nhiều tiền thưởng hấp dẫn. Chúc bạn may mắn.