Bật Mí 6 Mẹo Bắn Cá Hay Giúp Bạn Săn Thưởng Mỏi Tay

Bật Mí 6 Mẹo Bắn Cá Hay Giúp Bạn Săn Thưởng Mỏi Tay

Mẹo bắn cá hay chính là bí kíp quan trọng giúp người chơi nâng cao tỷ lệ thắng, biến bạn từ tay mơ thành cao thủ. Dù bạn là tân binh hay đã tham gia chinh chiến trong nhiều trận đấu thì những kiến thức được New88 cung cấp bên dưới đây đều có ích. Cùng nhau tham khảo nội dung bài viết để có được những bài học đáng giá nhé!

Tổng hợp các mẹo bắn cá hiệu quả do chuyên gia chia sẻ

Bên dưới đây New88 sẽ bật mí đến bạn đọc một vài mẹo săn cá hiệu quả, giúp người chơi bắn đâu trúng đó và nhận về những phần thưởng vô cùng giá trị, cụ thể:

Tổng hợp những mẹo bắn cá hiệu quả, dễ thắng
Tổng hợp những mẹo bắn cá hiệu quả, dễ thắng

Chỉ săn cá ở những sảnh cược phù hợp với kỹ năng

Chọn bàn chơi có độ khó và mức tiền cược phù hợp với kỹ năng của bản thân là mẹo bắn cá đầu tiên mà bất cứ bet thủ nào cũng cần phải nắm được. Nếu là người chơi mới, hãy tập chung vào các bàn có mức tiền thưởng thấp, độ khó ít để trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng.

Sau khi đã “Cày cuốc” một thời gian và cảm thấy bản thân đã thu hoạch được nhiều xu cũng như kinh nghiệm, vật phẩm thì mới nên nâng cấp độ khó. Đây là quy trình mà tất cả người chơi nên tuân thủ để thu về cho mình những phần thưởng giá trị nhé!

Mẹo bắn cá hay ngay khi chúng mới ra khỏi màn hình

Các cao thủ chia sẻ, tìm được thời điểm bắn cá thích hợp sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ thắng cược. Theo đó cá mới ra khỏi màn sẽ có tốc độ bơi chậm, yếu vậy nên lúc này nếu bạn nhắm bắn chuẩn xác thì việc tiêu diệt chúng sẽ dễ dàng hơn.

Lưu ý: Hãy sẵn sàng ngắm bắn bất cứ lúc nào, đừng để khi cá bơi ra giữa màn rồi mới bắn, lúc này cá sẽ rất khó tiêu diệt, tiêu tốn nhiều đạn và công sức.

Tập chung bắn cá vào phần đầu và thân

Theo cao thủ mẹo bắn cá hiệu quả nhất là tập chung đạn vào phần đầu và phần thân, hạn chế bắn vào phần đuôi. Bởi điểm yếu của chúng là ở 2 vị trí đầu và thân, do đó với những chú cá mà bet thủ nắm chắc sẽ bắn trúng 2 phần này thì mới nên xả súng, còn trường hợp cá bơi đi xa và bạn chỉ có thể nhắm bắn phần đuôi thì nên bỏ qua.

Mẹo bắn cá vào đầu và phần thân
Mẹo bắn cá vào đầu và phần thân

Bắn chậm, từ tốn ăn chắc

Thường thì người chơi mới khi tham gia săn cá sẽ có tâm lý chung là phấn khích. Vậy nên họ thường không giữ được bình tĩnh, ở đâu thấy cá là nhả đạn như gió, bắn liên tục vì nghĩ rằng như thế khả năng bắn trúng sẽ cao.

Tuy nhiên đây là cách nghĩ sai lầm, nó không chỉ không hiệu quả mà còn tiêu tốn của bạn rất nhiều đạn và tiền bạc. Vậy nên khi mới chơi, kỹ năng chưa tốt hãy áp dụng mẹo bắn cá chậm nhưng chắc.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy chọn cho mình mục tiêu trước, tiếp đó ngắm bắn chuẩn xác vào vị trí đầu hoặc thân. Cách này sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ bắn trúng đồng thời tiết kiệm tài nguyên để có thể trụ lại được lâu nhất.

Mẹo bắn cá hay – Tập chung vào chú cá đơn lẻ

Khi tham gia săn cá chúng ta thường chỉ tập chung vào những chú cá to, khổng lồ, boss đại dương hay đàn cá lớn mà quên mất những chú cá con, đơn lẻ cũng có giá trị. Thay vì nhắm bắn cá to tốn nhiều công sức và tài nguyên thì những chú cá nhỏ thường dễ ngắm bắn và chỉ mất từ 2 – 3 viên đạn là hạ gục được.

Biết cách thay đổi linh hoạt các loại vũ khí khi săn cá

Thêm một mẹo bắn cá cực kỳ hay ho mà cao thủ chia sẻ đến các bạn đó là không nên sử dụng duy nhất một loại vũ khí để săn cá. Theo đó hãy linh hoạt thay đổi vũ khí có sẵn, ngoài súng thì còn có rất nhiều thiết bị hỗ trợ như: bom, sấm sét, thuốc mê, chích điện…

Thay đổi vũ khi linh hoạt khi bắn cá
Thay đổi vũ khi linh hoạt khi bắn cá

Những vũ khí này không chỉ giúp bạn xử lý mục tiêu nhanh chóng mà còn có hiệu quả đối với những chú cá xung quanh. Như vậy khi ứng dụng những tính năng này số tiền thưởng sẽ được tăng lên gấp nhiều lần, do đó hãy vận dụng cách chơi này một cách linh động nhé!

Lưu ý khi sử dụng mẹo bắn cá

Để áp dụng mẹo bắn cá online hiệu quả nhất, không xảy ra sai xốt các bạn cần lưu ý đến một vài vấn đề sau đây:

  • Biết cách sử dụng từng mẹo vào đúng thời điểm cụ thể. Bởi đôi khi chúng ta ứng dụng thủ thuật đúng nhưng không đúng thời điểm thì hiệu quả mang lại cũng không cao.
  • Có kế hoạch vốn hợp lý và chia nhỏ số tiền mình có thành nhiều phần để tham gia nhiều bàn cược khác nhau. Điều này giúp bạn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cũng như không đặt bản thân vào tình huống nguy hiểm.
  • Giữ vững tâm lý ổn định, bình tĩnh để xử lý các tình huống phát sinh một cách tốt nhất. Tuyệt đối không giải quyết vấn đề theo cảm xúc sẽ dẫn đến những thua lỗ không cần thiết.

Lời kết

Vừa rồi là những mẹo bắn cá hay, hiệu quả giúp bạn về bờ an toàn đã được New88 tổng hợp, chia sẻ đến bet thủ. Hy vọng các bạn sẽ ứng dụng thành công những kinh nghiệm này vào thực tế, từ đó thu về cho bản thân những phần thưởng thú vị.

Cùng theo dõi: chuyên mục Bắn Cá NEW88 – Chinh Phục Các Tựa Game Săn Cá HOT Nhất 2024